Nhân viên kinh doanh:
Số lượng: 5 người
I – Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng;
- Tham gia phân tích thị trường, xây dựng kế hoạch kinh doanh;
- Phân tích, tư vấn dịch vụ thẩm định và các dịch vụ liên quan cho khách hàng;
- Phân tích, tìm kiếm, đàm phán, ký kết, thực hiện hợp đồng;
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
- Chịu trách nhiệm về công việc kinh doanh của mình và báo cáo Ban Giám đốc;
- Trách nhiệm khác.
II – Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các khối Thẩm định giá, Marketing, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Đam mê hoạt động kinh doanh.
- Hiểu biết và có kỹ năng kinh doanh, bán hàng về dịch vụ.
- Có thể làm việc độc lập/nhóm.
- Có hiểu biết cơ bản về marketing, quảng cáo và truyền thông trực tuyến.
- Có kinh nghiệm kinh doanh ngành thẩm định giá là một lợi thế.
- Nơi làm việc: Hồ Chí Minh.
III – Quyền lợi:
- Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty.
- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
- Được cập nhật, đào tạo liên tục về chuyên môn theo yêu cầu công việc.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
- Thời gian làm việc: full-time.
- Mức lương: thỏa thuận
Kinh doanh: lương cơ bản + phụ cấp theo doanh số.
IV – Hồ sơ gồm:
- CV
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
- Đơn xin việc viết tay.
Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email info@mhd.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại công ty theo địa chỉ: Ms. Vy Thị Mộng Ly – Tầng 3, số 52 Trần Bình Trọng, phường 5, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.